ตัวนี้แหละที่แฟนแมนยูต้องการ! เออร์ลิง ฮาแลนด์ เด็กโหดจากนอร์เวย์ที่ยิงแฮตทริค

f:id:limitednaja07:20191113143123j:plain

เอ้อร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เปิดยูส100 กองหน้าที่ว่ากันว่าฟอร์มเร่าร้อนที่สุดในยุโรปในตอนนี้ยังคงเดินหน้ารัวประตูโดยตลอด ปัจจุบันกดแฮตทริคให้สังกัดเดิม เร้ด บูล ซัลบวร์ก
กลุ่มดังในลีกออสเตรียในเกมที่กระหน่ำ โอ้อวดล์ฟกางร์เกอร์ 3-0 เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา  เพิ่มสถิติยิงแฮตทริคเป็นครั้งที่ห้าในช่วงฤดูกาลนี้
ดาวรุ่งชาวประเทศนอร์เวย์เป็นลูกชายของ เว็บบอล อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ สมัยก่อนนักฟุตบอลแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเขายิงรวมในทุกรายการไปแล้ว 26 ประตู
เฉพาะในลีก 15 ประตูจาก 12 เกม ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ทำไป 7 ประตูจากสี่เกม เขากำลังกลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มภูติผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในตอนนี้

ก่อนหน้าที่ผ่านมา ฮาแลนด์ สร้างความฮือฮาด้วยการถล่มไปถึงเก้าประตูในนัดหมายเดียวในเกมกลุ่มชาติชุดอายุต่ำลงยิ่งกว่า 20 ปีที่ ประเทศนอร์เวย์ W88 กระหน่ำ ฮอนมองรัส 12-0

บิดาของเขา อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าลูกชายของเขาอาจมีจังหวะได้ย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในวันหนึ่ง “ถึงจุดหนึ่งเขาคงจะต้องการมาเล่นในพรีเมียร์ลีกแม้กระนั้นจะเมื่อไรผม
ก็ไม่บางทีอาจทราบได้ ตรงนั้นเป็นลีกที่ยากมากมาย” “จนกระทั่งช่วงนี้เขาอยู่ในจุดที่เหนือกว่าที่คาด เขาถูกผลิตมาเพื่อพรีเมียร์ลีกแต่ว่าอะไรจะกำเนิดเวลานี้และก็ถัดไปก็ไม่บางทีอาจทราบได้”